Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Vào khoảng thời gian trên, bỗng có tiếng động lớn, cùng tiếng kêu thất thanh của người dân gần đó. Cảnh tượng lúc đó là chiếc xe tải đã lật nghiêng, hàng trăm tấn dăm đổ xuống đường. Nhiều người hô hoán có người bị kẹt dưới thùng xe, nên người dân đã chạy tới cố gắng kéo người bị nạn.
Hiện trường vụ tai nạn 

\Hiện trường vụ lật xe tải chở dăm khiến 3 người tử vong. Ảnh: Sỹ Thắng-TTXVN

Theo thông tin ban đầu, xe tải 77H - 02517 (chưa rõ danh tính người  điều khiển) chở dăm đi từ hướng Phú Yên về Quy Nhơn, khi đang chạy đến vòng xoay trên đường Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn, xe bị lật nghiêng sang phải. Cả thùng xe đè lên 1 chiếc xe máy chở 3 người (một người lớn và 2 trẻ nhỏ).

Khoảng 30 phút sau, các lực lượng chức năng và người dân mới có thể kéo 3 nạn nhân ra và đưa đi cấp cứu. Các nạn nhân gồm: T.N.N (sinh năm 2015, phường Quang Trung), P.B.G.B (sinh năm 2015, phường Nhơn Phú) và một người tên P. (chưa rõ họ tên). Cả 3 nạn nhân đều không qua khỏi.
 

Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường. Ảnh: Sỹ Thắng-TTXVN

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Định đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 17 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để cứu nạn, cứu hộ. Do lớp dăm tràn xuống đường quá nhiều nên lực lượng công an phải cào hết số dăm mới tìm kiếm được các nạn nhân.

Lực lượng Công an thành phố Quy Nhơn cũng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, cứu nạn cứu hộ, điều tra nguyên nhân vụ việc.
 
Video ghi lại hiện trường vụ tai nạn: